Mẹo đi giày cao gót không đau chân

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quanghepro, 14/1/19 lúc 11:56.

  1. quanghepro

    quanghepro New Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Là hình tượng của sự trưởng thành và cứng cáp và thanh lịch của phái nữ, giày gót cao là “must-have” item của bất kì người con gái nào trên thế giới. Chính vì thế mà giầy cao không hề dễ sở hữu như những chiếc giày khác. Để rất có thể tự tin sải trên giầy cao gót như các rất kiểu thật thụ, đồng thời đảm bảo được “gót chân Achilles” của tớ, các cô nàng của ELLE buộc phải học theo các thủ pháp dưới đây.
    Xem thêm: Cách mang giày cao gót không bị rớt gót với 6 mẹo đi giày

    Hướng dẫn cách làm chăn handmade cực đơn giản
    Gợi ý cách nhuộm tóc tại nhà bằng cà phê cực chuẩn
    giày cao gót sẽ là chìa khóa để bước vào thế giới thời trang đầy color và hình tiết của phái nữ. Bất kì người con gái nào cũng cảm thấy như mình đã trưởng thành và cứng cáp lúc “chập chững” những bước đi thứ 1 trên đôi giầy cao gót của riêng mình. Tuy nhiên, giả dụ ko sở hữu đúng phương pháp, giầy cao gót dễ dàng phát triển thành “kẻ thù” của chị em con gái do những cơn đau nhức, chuột rút, phồng rộp chân mà nó gây ra. Hãy cộng ELLE chia sẻ sáu thủ pháp để có giầy cao gót đúng cách.

    di chuyển TỪ GÓT CHÂN RỒI tới MŨI BÀN CHÂN

    Đây được xem là “luật bất thành văn” mà bất kì ai yêu thích giày cao gót đều thuộc nằm lòng, nhưng đa số các chị em thường đặt mũi chân chạm đất trước do thói quen đi chân trần và giày đế bởi. Điều này sẽ làm trọng lượng của khung người dồn rộng rãi vào ngón chân dễ gây cảm giác đau và phồng rộp. Hãy đặt gót chân xuống trước, rồi tiếp đất bằng mũi chân. Mang như vậy thì chân bạn mới hoàn toàn có thể chịu được trọng lượng của thân bên trên. Sau đó, nhấc gót lên trước, đẩy mũi chân lên tiến về phần bên trước cho các bước tiếp sau.
    CO DŨI CHÂN TRƯỚC lúc có giầy

    Ít ai biết, sở hữu giầy cao gót cũng như bài tập thể thao hàng ngày. Trước khi tập thể dục thể thao, ta buộc phải phải khởi động nhằm mục tiêu đảm bảo cân bằng trạng thái tác dụng của những cơ quan di chuyển và giúp cơ bắp từ từ nóng lên. Đó cũng là lí do các thiếu nữ nên “khởi động” khi chuẩn chỉnh bị ra khỏi nhà mang đôi giầy cao gót trong cả ngày. Đi bộ hay chạy trên giầy cao gót quá phổ biến sẽ dễ gây đau nhức và chuột rút do những múi cơ của bắp chân được “sử dụng triệt để” để giữ thăng bởi. Nhớ hãy dành ra một phút để co duỗi chân. Bạn sẽ thầm cảm ơn bản thân có thói quen này đấy.
    ĐIỀU CHỈNH TƯ THẾ

    Đứng thẳng sống lưng là tuyệt kỹ dành riêng cho các thiếu nữ. Giữ phần đầu và cột sống thẳng đứng, cằm tuy nhiên song với mặt đất. Tư thế này sẽ giảm nguy hại đau sườn lưng khi chúng ta mang giầy cao gót. Để giảm thiểu cột sống bị lệch, chuyên da sức khỏe Emily Splichal khuyên chị em con gái giữ vai và lưng thả lỏng thoải mái. Ngoài ra, dáng vẻ đứng cũng khá quan trọng. Để đứng trên giầy gót cao đúng phương pháp, nhớ đứng bởi gót của 1 chân, chân còn lại ở tư thế nghỉ và đổi chân giả dụ mỏi.
    phối hợp NHỊP NHÀNG với các BỘ PHẬN TRUNG TÂM CỦA cơ thể

    Hãy giữ cơ bụng về phía cột sống. Điều này không chỉ là giúp bạn giữ khung hình thăng bởi, dáng đứng thẳng hơn mà vòng eo thon trông cũng đẹp hơn. Theo lời tiến sĩ Splichal chia sẻ, khi đi bên trên giày cao, phái đẹp chớ nên chỉ dùng lực của cơ chân và đùi mà buộc phải kết hợp có những khu vực cốt lõi của cơ thể như bụng, hông, và sườn lưng bên dưới. Như vậy thì lực của cơ bắp bên trên toàn bộ khung người sẽ được chia đều để chịu trọng lượng của từng bộ phận. Thử làm cho theo những mẹo bên trên và bạn sẽ có một dáng vẻ đi trên giày gót cao “chuẩn ko phải chỉnh”.
    chọn giầy NHƯ tậu NGƯỜI BẠN sát cánh

    Theo tạp chí Cosmo, phái nữ hãy lựa chọn giày cao gót sở hữu đế dày, đặc biệt khiến cho bằng da hoặc cao su thiên nhiên. Chọn 1 đôi giầy cũng như chọn cho bạn người bạn đồng hành suốt cả ngày vận động và khiến việc. Bởi thế, các loại giày cao gót đế dày sẽ hỗ trợ nâng niu “gót chân Achilles” của các chị em, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu và êm ái. Không nên với những đôi giày quá rộng vì các bạn sẽ buộc phải gồng cả bàn chân để giữ cho giày không xẩy ra rớt gót. Chúng ta có thể mang một đôi tất dày và sử dụng máy sấy tóc để làm dãn bớt giày của tôi, nếu cảm nhận thấy quá khít và bí, đặc biệt quan trọng là các đôi giày cao gót khiến cho bằng da.
    ĐI TỪNG BƯỚC NHỎ

    lúc đi trên giày cao, hãy đi các bước nhỏ và chậm rãi. Tập đi trên giày gót cao cũng với 1 đứa trẻ bắt đầu tập đi cần chắc chắn sẽ có chút gượng gạo so với các cô gái mới khiến cho quen. Đi quá nhanh dễ làm cho bạn mất thăng bởi cũng như ko điều khiển được những múi cơ của khung người. Sải rộng bước đi quá đa dạng sẽ khiến dáng đi của chúng ta ko khi không và mang phần hơi thô kệch. Rút ngắn sải chân, đi từng bước nhỏ và nhẹ dịu. Hãy nhớ là, giày cao gót là hình tượng của sự lịch lãm, quý phái
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này